HOTLINE: 028.35165366
Công chứng hành dân 

NỘI DUNG (09/05/2024 - 20:50)

Đề nghị cấp lãnh đạo nghiên cứu, khắc phục tình trạng người nhận hồ sơ thái độ, không thân thiện với dân. Công chứng 2 bản sao CCCD phải chờ 45p. Trong khi đó qua P14 Lê Quang Định chỉ giải quyết trong 5p. Cần xem xét lại thái độ, quy trình làm viêc để giảm bớt thời giam cho dân. Trân trọng.

TRẢ LỜI (14/05/2024 - 15:29)

Ủy ban nhân dân Phường 12 tiếp nhận thông tin phản ánh của ông. Qua rà soát vào thời điểm ông liên hệ để thực hiện hồ sơ do lãnh đạo phường bị trùng lịch họp; đồng thời Công chức Tư pháp – hộ tịch được ủy quyền ký sao y chứng thực cũng tập trung giải quyết hồ sơ hộ tịch và làm sạch dữ liệu theo Đề án 06 nên chưa nhanh chóng ký hồ sơ sao y chứng thực của người dân. Ủy ban nhân dân phường sẽ nhắc nhở các bộ phận rút kinh nghiệm để phục vụ người dân tốt hơn. Trân trọng<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ủy ban nhân dân Phường 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)